นโยบายการเปลี่ยนสินค้า (กรณีชำรุด)
ทางร้านได้ทำการตรวจสอบสภาพความเรียบร้อยของสินค้า ก่อนจัดส่งแล้วทุกครั้ง แต่ความผิดพลาดอาจเกิดขึ้นได้ หากสินค้าถึงมือลูกค้าในสภาพชำรุด ทางร้านต้องขออภัยในความผิดพลาดครั้งนี้ด้วยค่ะ มีนโยบายในการเปลี่ยนสินค้า ดังนี้
📸การเคลมสินค้า [กระเป๋า]
เมื่อได้รับของแล้ว *ก่อนเปิดกล่อง* รบกวนลูกค้าถ่ายวิดีโอยืนยันการรับของด้วยทุกครั้งนะคะ *หากสินค้ามีตำหนิกรณีมีผลต่อการใช้งาน เช่น ซิปแตก ส่งผิดแบบ ผิดสี รบกวนแจ้งทันที ในวันที่ได้รับสินค้า หากแจ้งหลังหรือเกิน 1 วัน (ยึดวันเซ็นรับในระบบเป็นหลัก) หรือไม่มีวิดีโอยืนยันก่อนเปิดกล่อง ทางสโตร์จะไม่รับเคลมทุกกรณีนะคะ (!!ย้ำว่าไม่รับเคลมทุกกรณีหากไม่มีวิดีโอตั้งแต่ก่อนเปิดกล่อง) ทางร้านจำหน่ายหลายช่องทาง ส่งของจำนวนมากต่อวัน จึงเรียนมาเพื่อทราบ **ขอให้ลูกค้ารักษาสิทธิ์ของตัวเองนะคะ**
1. แจ้งการชำรุดหรือเสียหายของสินค้าพร้อมวิดีโอทันทีเปิดกล่อง (ยึดจากวันที่เซ็นต์รับสินค้าในระบบ track ของไปรษณีย์ไทยเป็นหลัก)
2. สินค้าต้องอยู่ในสภาพเดิม คือ ป้ายห้อย, ถุงอยู่ครบ และยังไม่ผ่านการใช้งานใดๆ หากไม่ครบ ไม่สามารถเปลี่ยนชิ้นใหม่ได้ค่ะ
3. ลูกค้าต้องจัดส่งสินค้ากลับ ภายใน 2 วัน นับจากวันแจ้งชำรุด เช่น แจ้งชำรุดวันที่ 1 ต้องทำการจัดส่งสินค้าภายในวันที่ 2 **ส่งแล้วแจ้งเลขพัสดุให้ทางร้านทราบด้วยค่ะ
4. หลังจากทางร้านได้รับสินค้าแล้ว จะจัดส่งสินค้าใหม่ทันที ค่าส่งที่ลูกค้าส่งคืนทางร้านจะคืนไปในซองสินค้าใหม่ ยกเว้นสินค้าขาดสต๊อก ลูกค้าจำเป็นต้องเลือกสินค้าชิ้นใหม่แทนได้ (ราคาสูงกว่าเพิ่มเงิน ราคาต่ำกว่าคืนเงินส่วนต่างค่ะ)
**หมายเหตุ**
ทางร้านไม่สามารถจัดส่งสินค้าชิ้นใหม่ไปให้ก่อนได้ หากยังไม่ได้สินค้าชิ้นที่ชำรุดก่อน ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงค่ะ แต่หากลูกค้าต้องการรีบใช้ด่วน รบกวนรีบส่งสินค้านั้นกลับมาและแจ้งเลขพัสดุด่วน ทางร้านจะจัดส่งชิ้นค้าชิ้นใหม่ไปให้ (กรณีนี้ใช้ได้กับลูกค้าประจำที่เคยสั่งซื้อมาแล้วอย่างน้อย 3 ออเดอร์ขึ้นไปค่ะ)
**ขอให้ลูกค้าทุกท่าน เลือกซื้อสินค้าอย่างสบายใจหากเป็นความผิดของทางร้านเอง เรายินดีรับผิดชอบไม่หนีหายไปไหนแน่นอนค่ะ แต่ขอให้ทำความเข้าใจกับนโยบายนี้ โดยไม่มีข้อยกเว้นใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ
เนื่องจากทางร้านได้พิจารณาและปรึกษากับร้านค้าเพื่อนบ้านออนไลน์หลายๆร้าน ลงความเห็นตรงกันและได้ตั้งเป็นกฏกับทุกร้านค้าของตนเองแล้ว และเพื่อป้องกันสินค้าสูญหาย ในกรณีที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้ง เช่น ลูกค้าหายเงียบไป ไม่ส่งของกลับมาให้ร้าน ทำให้ทางร้านขาดทุนในส่วนนี้ไป จึงขอความกรุณาลูกค้าด้วยน่ะค่ะ
หน้าที่เข้าชม | 3,734,203 ครั้ง |
ผู้ชมทั้งหมด | 1,504,681 ครั้ง |
เปิดร้าน | 20 มี.ค. 2555 |
ร้านค้าอัพเดท | 3 ต.ค. 2568 |