• ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

นโยบายการเปลี่ยนสินค้า (กรณีชำรุด)

เจ้าของร้าน

 นโยบายการเปลี่ยนสินค้า (กรณีชำรุด)

ทางร้านได้ทำการตรวจสอบสภาพความเรียบร้อยของสินค้า ก่อนจัดส่งแล้วทุกครั้ง แต่ความผิดพลาดอาจเกิดขึ้นได้ หากสินค้าถึงมือลูกค้าในสภาพชำรุด ทางร้านต้องขออภัยในความผิดพลาดครั้งนี้ด้วยค่ะ มีนโยบายในการเปลี่ยนสินค้า ดังนี้

📸การเคลมสินค้า [กระเป๋า]
เมื่อได้รับของแล้ว *ก่อนเปิดกล่อง* รบกวนลูกค้าถ่ายวิดีโอยืนยันการรับของด้วยทุกครั้งนะคะ *หากสินค้ามีตำหนิกรณีมีผลต่อการใช้งาน เช่น ซิปแตก ส่งผิดแบบ ผิดสี รบกวนแจ้งทันที ในวันที่ได้รับสินค้า หากแจ้งหลังหรือเกิน 1 วัน (ยึดวันเซ็นรับในระบบเป็นหลัก) หรือไม่มีวิดีโอยืนยันก่อนเปิดกล่อง ทางสโตร์จะไม่รับเคลมทุกกรณีนะคะ (!!ย้ำว่าไม่รับเคลมทุกกรณีหากไม่มีวิดีโอตั้งแต่ก่อนเปิดกล่อง) ทางร้านจำหน่ายหลายช่องทาง ส่งของจำนวนมากต่อวัน จึงเรียนมาเพื่อทราบ **ขอให้ลูกค้ารักษาสิทธิ์ของตัวเองนะคะ**

1. แจ้งการชำรุดหรือเสียหายของสินค้าพร้อมวิดีโอทันทีเปิดกล่อง (ยึดจากวันที่เซ็นต์รับสินค้าในระบบ track ของไปรษณีย์ไทยเป็นหลัก)

2. สินค้าต้องอยู่ในสภาพเดิม คือ ป้ายห้อย, ถุงอยู่ครบ และยังไม่ผ่านการใช้งานใดๆ หากไม่ครบ ไม่สามารถเปลี่ยนชิ้นใหม่ได้ค่ะ

3. ลูกค้าต้องจัดส่งสินค้ากลับ ภายใน 2 วัน นับจากวันแจ้งชำรุด เช่น แจ้งชำรุดวันที่ 1 ต้องทำการจัดส่งสินค้าภายในวันที่ 2 **ส่งแล้วแจ้งเลขพัสดุให้ทางร้านทราบด้วยค่ะ

4. หลังจากทางร้านได้รับสินค้าแล้ว จะจัดส่งสินค้าใหม่ทันที ค่าส่งที่ลูกค้าส่งคืนทางร้านจะคืนไปในซองสินค้าใหม่ ยกเว้นสินค้าขาดสต๊อก ลูกค้าจำเป็นต้องเลือกสินค้าชิ้นใหม่แทนได้ (ราคาสูงกว่าเพิ่มเงิน ราคาต่ำกว่าคืนเงินส่วนต่างค่ะ)

 

**หมายเหตุ**

ทางร้านไม่สามารถจัดส่งสินค้าชิ้นใหม่ไปให้ก่อนได้ หากยังไม่ได้สินค้าชิ้นที่ชำรุดก่อน ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงค่ะ แต่หากลูกค้าต้องการรีบใช้ด่วน รบกวนรีบส่งสินค้านั้นกลับมาและแจ้งเลขพัสดุด่วน ทางร้านจะจัดส่งชิ้นค้าชิ้นใหม่ไปให้ (กรณีนี้ใช้ได้กับลูกค้าประจำที่เคยสั่งซื้อมาแล้วอย่างน้อย 3 ออเดอร์ขึ้นไปค่ะ)

**ขอให้ลูกค้าทุกท่าน เลือกซื้อสินค้าอย่างสบายใจหากเป็นความผิดของทางร้านเอง เรายินดีรับผิดชอบไม่หนีหายไปไหนแน่นอนค่ะ แต่ขอให้ทำความเข้าใจกับนโยบายนี้ โดยไม่มีข้อยกเว้นใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ 

เนื่องจากทางร้านได้พิจารณาและปรึกษากับร้านค้าเพื่อนบ้านออนไลน์หลายๆร้าน ลงความเห็นตรงกันและได้ตั้งเป็นกฏกับทุกร้านค้าของตนเองแล้ว และเพื่อป้องกันสินค้าสูญหาย ในกรณีที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้ง เช่น ลูกค้าหายเงียบไป ไม่ส่งของกลับมาให้ร้าน ทำให้ทางร้านขาดทุนในส่วนนี้ไป จึงขอความกรุณาลูกค้าด้วยน่ะค่ะ 

 

แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม3,734,203 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด1,504,681 ครั้ง
เปิดร้าน20 มี.ค. 2555
ร้านค้าอัพเดท3 ต.ค. 2568


MEMBER

  

nullnullnull

 

 

 

 

 

 

รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านPRINCESSfashion
PRINCESSfashion
♥ สินค้าพร้อมส่ง ♥ กระเป๋า สินค้าแบรนด์เนมออริจินอล ใช้งานต่างประเทศได้ ราคาถูกที่สุด ^_^ "อัฟเดทสินค้าใหม่ทุกวัน" ✿ www.princessfashion.lnwshop.com ✿ https://shopee.co.th/princessjahao ✿ https://shopee.co.th/hisobag2020 ✿ https://line.me/ti/p/~@yeo4126e ✿ Line : Princess-fashion
เบอร์โทร : https://line.me/ti/p/~princess-fashion
อีเมล : princess-shop2012@hotmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join เป็นสมาชิกร้าน
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
พูดคุย-สอบถาม